Header Ads Widget

Bệnh viện Tim Hà Nội

 

Hiện thực sự quan tâm của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Thành phố Hà Nội, nhằm thực hiện chương trình hành động nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Thủ đô. Ngày 15/11/2001 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 6863/QĐ-UB, thành lập Bệnh viện Tim Hà Nội trên cơ sở tổ chức lại Bệnh viện Hoàn Kiếm. Đơn vị có trụ sở tại số 92 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Tim Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Là đơn vị sự nghiệp có thu, tự hạch toán toàn bộ chi phí hoạt động, hoạt động theo Quy chế hoạt động được ban hành theo Quyết định số 3251/QĐ-UBND ngày 20/5/2005 của UBND Thành phố Hà Nội.

Với nhiệm vụ: Khám, điều trị nội, ngoại khoa các bệnh về tim; nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim; đào tạo, bồi dưỡng các bộ, nhân  viên chuyên khoa tim; thực hiện công tác phòng dịch, phòng bệnh; hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài trong nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim và các chức năng nhiệm vụ khác.

Với 50 giường bệnh khi thành lập, cơ cấu tổ chức 60 biên chế ban đầu, 09 khoa, phòng và Ban giám đốc:

- Ban giám đốc.

- Phòng Kế hoạch – tổng hợp.

- Phòng Tổ chức hành chính.

- Phòng Tài chính – Kế toán.

- Khoa Khám bệnh.

- Khoa Điều trị.

- Phòng Mổ.

- Khoa Hồi sức.

- Khoa Dược.

- Khoa chẩn đoán hình ảnh – Xét nghiệm. 

Nguồn: TimMach.net