Header Ads Widget

Immunix 3 – thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn dạng viên nhai

Thời điểm dịch bệnh bùng phát dữ dội trên khắp các tình thành thì việc làm thế nào tăng miễn dịch cho cả gia đình là điều thật sự cần thiết. Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn Immunix 3 có công dụng hiệu quả trong việc bảo vệ cơ thể, nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai chống lại dịch bệnh. Sản phẩm cũng là trợ thủ đắc lực cho bạn trong thời điểm giao mùa. 

1. Giới thiệu về Immunix 3 – thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn

Một cơ thể khỏe mạnh với hệ miễn dịch mạnh mẽ sẽ giúp bạn có thể an toàn trong thời điểm giao mùa, nhất là khi đại dịch SARS-COVID2 đang bùng phát dữ dội. Viên nhai tăng sức đề kháng Immunix 3 chính là lựa chọn tốt nhất bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.  

Viên nhai được nhiều người sử dụng để tăng sức đề kháng

Thành phần viên nhai tăng sức đề kháng

Viên nhai tăng cường sức đề kháng Immunix 3 được sản xuất bởi Tập đoàn Limhealth Srl, Ý và nhập khẩu bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRÍ KHANG theo đường chính ngạch. Sản phẩm được công bố theo số giấy tiếp nhận 1772/2021/ĐKSP và đủ điều kiện lưu thông tại Việt Nam. 

Thành phần của viên nhai trong 2 viên nén theo thông tin từ nhà sản xuất bao gồm: 

Các chất phụ liệu được thêm vào bao gồm: Chất độn Maltodextrin, bột mật ong, chất chống đông vón (E570), Dioxyd silic và Magnesi stearate, hương cam tự nhiên,Steviol glycoside từ Stevia. Tất cả đều có trong danh mục được phép sử dụng trong y tế và đúng liều lượng nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Thành phần được thông tin trên bao bì sản phẩm

Công dụng Immunix 3

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn Immunix 3 có công dụng như sau:

·         Bổ sung các vitamin và khoáng chất có lợi giúp kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

·         Cung cấp các thành phần có công dụng cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện tiêu hóa và sự mạnh khỏe của cơ quan này. 

·         Bảo vệ cơ thể của bạn chống lại hiện tượng oxy hóa khiến tế nào bị lão hóa nhanh chong, hạn chế và giảm thiểu căng thẳng stress. 

2. Hướng dẫn sử dụng viên nhai Immunix 3

Khi muốn dùng viên nhai, bạn cần lưu ý những thông tin sau về đối tượng và hướng dẫn sử dụng. 

Đối tượng sử dụng

Viên nhai Immunix 3 được dùng cho người lớn và trẻ em có độ tuổi từ 2 trở lên. Đối với trẻ em dưới 2 tuổi còn ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên hệ miễn dịch tự nhiên vẫn đang phát huy tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, nguồn kháng thể từ sữa mẹ cũng còn tác dụng với cơ thể bé. Trẻ trên 2 tuổi đã ngừng bú mẹ, tiếp xúc nhiều hơn với môi trường và nguy cơ nhiễm bệnh cũng cao hơn nên có thể dùng Immunix 3. 

Liều lượng sử dụng 

Thuốc uống tăng sức đề kháng Immunix 3 được sử dụng với liều lượng như sau:

·         Đối với bé từ 2 -3 tuổi có thể sử dụng 1 viên mỗi ngày.

·         Trẻ em và trẻ vị thành niên trong độ tuổi từ 4 đến 18 có thể sử dụng 1 đến 2 viên mỗi ngày.

·         Người trưởng thành trên 18 tuổi có thể dùng từ 2 đến 4 viên mỗi ngày.

 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn giúp bạn có sức khỏe tốt

Nhà sản xuất khuyến cáo không nên dùng quá liều lượng chỉ định. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung thêm những thực phẩm tăng đề kháng cũng như có chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, hợp lý. 

3. Nên mua thuốc bổ Immunix 3 ở đâu chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn Immunix 3. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo chất lượng và độ uy tín. Chỉ mua hàng ở những đơn vị được cấp phép hoạt động như Trí Khang Pharma thì khách hàng mới có thể an tâm về sản phẩm.

Mua sản phẩm chất lượng tại Trí Khang Pharma

Công ty đảm bảo Immunix 3 được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Điều kiện đảm bảo tối ưu và phù hợp theo tiêu chuẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. Ngày sản xuất còn gần và hạn cùng xa để khách hàng có thể an tâm sử dụng. Giá thành tại Trí Khang Pharma cũng luôn hấp dẫn và mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn. 

Liên hệ ngay Trí Khang Pharma để mua được thuốc bổ tăng sức đề kháng cho người lớn Immunix 3 chất lượng. Công ty luôn cam kết cung cấp cho quý khách sản phẩm tốt với giá thành tối ưu nhất.