Header Ads Widget

Hé lộ xu hướng tóc giả nữ hot nhất 2022

Tương tự như tóc thật, những bộ tóc giả cũng được thiết kế theo thị hiếu và xu hướng thịnh hành của từng giai đoạn, giúp người dùng thật tự tin và thời thượng. Vậy năm 2022 này, xu hướng tóc giả nữ nào đang hot nhất? Tìm hiểu cùng Hagona ngay nhé!

Vì sao tóc giả trở thành xu hướng? 

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, không hại tóc…là một loạt những ưu điểm vượt trội của việc đội tóc giả, được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là tóc giả giúp bạn khắc phục khuyết điểm về mái tóc của mình. 

Chưa hết, tóc giả còn là phụ kiện làm đẹp cực kỳ đa phong cách, cá tính và thời trang. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã của mái tóc giả từ tóc giả ngắn, tóc dài đến tóc thẳng, tóc xoăn,... Thế nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình để phù hợp với sở thích và tình huống. 

Tóc giả có hai loại chủ yếu, đó là loại được làm từ tóc thật và tóc tổng hợp. Ưu điểm của tóc giả làm từ tóc thật sẽ trông tự nhiên và bền hơn so với tóc giả làm từ chất liệu tổng hợp. 

Bên cạnh đó, giá cả của một bộ tóc giả không quá cao, rất vừa vặn với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể sắm ngay một bộ tóc giả và thử xem diện mạo của mình sẽ thay đổi tức khắc. 

Với những lợi ích tuyệt vời mà tóc giả mang lại đủ để cho chúng ta thấy việc đội tóc giả là điều bình thường, thậm chí là một xu hướng thời trang hiện đại. 

Những mẫu tóc giả nữ thịnh hành nhất 2022 

Tóc giả kiểu Hippie 

Trong năm 2022, tóc Hippie hay tóc xoăn xù mì dự báo là một trong những kiểu tóc đẹp được ưa chuộng nhất. Kiểu tóc được làm xoăn bồng bềnh theo hình gợn sóng tạo cho khuôn mặt của bạn gái trở nên cá tính và nổi bật hơn. Kiểu tóc này có thể áp dụng cho tóc dài hoặc tóc ngắn đều rất phù hợp. Bạn sẽ rất nổi bật và được chú ý hơn nếu sở hữu mái tóc này đấy. 

Kiểu tóc xù mì khá phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt hình trái xoan. Phải nói rằng đây là gương mặt phù hợp nhất để  làm tóc xoăn xù mì. Trông bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu như có một gu thời trang cá tính đi kèm với mái tóc tuyệt vời này chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Để có thể sở hữu mái tóc độc lạ này đòi hỏi bạn gái cũng cần có một mái tóc khỏe khoắn, biết cách chăm sóc tóc để các lọn xoăn luôn luôn vào nếp. Vậy tại sao không lựa chọn một bộ tóc giả Hippie để có thể tự tin sở hữu kiểu tóc thịnh hành mà không lo hư tổn. 

Kiểu tóc giả lob xoăn rối 

Kể từ khi ra đời, kiểu tóc lob cũng chiếm trọn trái tim của quý cô đam mê làm đẹp, đây là phiên bản hoàn hảo của tóc bob nhưng ngắn hơn một chút, nếu tóc nàng không quá dài cũng không quá ngắn thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì mang lại vẻ đẹp cá tình hấp dẫn. 

Tóc giả lob xoăn rối được làm từ chất liệu cao cấp, độ chân thật cao cùng với cách tạo kiểu cá tính, trendy chắc chắn sẽ là món phụ kiện đẳng cấp mà các cô nàng đều mong muốn sở hữu. 

Tóc giả nữ tỉa layer 

Đây chính là sự lựa chọn được yêu thích nhất trong năm nay, phần tóc tỉa thành lớp tạo nên sự bồng bềnh và nữ tính cho các nàng, bộ tóc được cắt ngắn hoặc để dài hoặc kết hợp với xoăn lơi nhẹ nhàng, cực kỳ thu hút. 

Những cô nàng có khuôn mặt nhỏ gọn là phù hợp nhất, các nàng chỉ cần mặc một bộ đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, cuối cùng là bộ tóc giả nữ tỉa layer thật bồng bềnh, khỏe khoắn để trở nên thật xinh đẹp và tự tin. 

Kiểu tóc giả nữ xoăn sóng nước 

Đây là mái tóc được lăng xê nhiệt tình từ năm 2017, và đảm bảo sẽ đắt giá và trở thành xu hướng trong năm 2022, tin mình và hãy thử đi chắc chắn nàng sẽ trông thật hiện đại và xinh đẹp đó. 

Mặc dù xuất hiện được vài năm nhưng mái tóc này vẫn chưa bao giờ hết hót, thích hợp với những bạn nữ có phong cách thời trang nhẹ nhàng và thanh lịch. Tạo ra bộ tóc giả nữ xoăn sóng nước đã phần nào giúp các nàng “đu trend” nhanh chóng, an toàn, đặc biệt là rất hợp với những cô nàng lười vì không cần chăm sóc quá nhiều như tóc thật. 

Kiểu tóc giả nữ nhuộm hiddenlight 

Nhuộm tóc highlight đã không còn xa lạ với những nhuộm highlight nhưng để chúng ẩn náu mới là xu hướng. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật ở lớp dưới cùng của tóc. Trong khi vẫn để nguyên phần trên cùng. 

Phong cách này cho phép bạn giúp bạn trở nên khác biệt và sành điệu hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ phù hợp cho những nàng không thích tẩy tóc cả đầu hoặc chỉ thích nổi bậc theo kiểu “ren rén”. 

Thế nhưng, nếu chị em muốn thay đổi với kiểu tóc đặc biệt này nhưng sợ hư tổn tóc vì thuốc tẩy, thì chắc chắn lựa chọn tuyệt vời nhất là những bộ tóc giả nữ nhuộm hiddenlight độc đáo. Đây chính là giải pháp tối ưu mà các nàng nên thử. 

Hagona - Địa chỉ vàng lựa chọn tóc giả cho phái nữ 

Xét về cả chất lượng và giá cả phải chăng, Hagona là cửa hàng tóc giả TPHCM được nhiều người yêu thích nhất. Tất cả các sản phẩm được tạo ra tại Hagona hoàn toàn bằng tóc thật tự nhiên. Những bộ tóc giả đều là những phiên bản có một không hai. Sản phẩm tóc giả của Hagona sẽ dễ bảo dưỡng và chăm sóc, có độ bền lâu dài và không gây khó chịu khi sử dụng. 

Ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất cũng hài lòng với Tóc giả Hagona. Với sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, hệ thống quy trình sản xuất và gia công tóc hiện đại, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao và luôn đổi mới, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Hagona có thể mang lại kết quả làm đẹp ưng ý nhất cho khách hàng. Một mái tóc hấp dẫn và thích hợp sẽ làm thay đổi cả gương mặt, nâng tầm nhan sắc và phong cách một cách đáng kể. Tóc giả Hagona đã thu hút rất nhiều sự chú ý và được ưu tiên hàng đầu trong danh sách các cửa hàng tóc giả tại TPHCM. 

Hagona Wigs, địa điểm buôn bán tóc giả, cung cấp nhiều mẫu và dịch vụ tóc giả siêu da đầu, bao gồm: 

- Tóc giả: Tóc giả nam, tóc giả nữ, tóc giả nguyên đầu, tóc giả mái hói, tóc giả ngắn, tóc giả cho người trung tuổi, tóc giả phủ bạc, tóc giả kẹp dệt, tóc giả đuôi ngựa …

- Phần mở rộng cho tóc

- Dịch vụ gia công tóc giả đẹp tại TPHCM.

- Phụ kiện tóc giả: keo dán tóc, dung dịch làm sạch tóc … 

Hy vọng với những tổng hợp ở trên, các nàng sẽ lựa chọn cho mình được kiểu tóc giả phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay để được Hagona tư vấn và hỗ trợ! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM

Website: https://Hagona.vn

Zalo: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/