Header Ads Widget

Trồng răng implant toàn hàm là như thế nào? Chi phí bao nhiêu?

 Với các cô chú bị mất nhiều răng, mất răng toàn hàm trước đây phải sử dụng hàm giả tháo lắp gây nhiều bất tiện trong việc ăn uống, sinh hoạt. Thì hiện nay, trồng răng implant toàn hàm ra đời giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của hàm giả tháo lắp, đảm bảo khả năng ăn nhai chắc chắn. Vậy trồng răng implant toàn hàm là gì? Chi phí bao nhiêu tiền, mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant toàn hàm là như thế nào? 

Trồng răng implant toàn hàm là kỹ thuật phục hình răng mất toàn hàm tốt và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Implant toàn hàm giúp khắc phục toàn diện tình trạng mất răng toàn hàm, thiếu hụt xương hay xương hàm quá yếu. Phương pháp này ra đời nhằm khắc phục những vấn đề người bệnh bị mất răng toàn bộ sẽ phải đối mặt khi thực hiện cấy ghép implant thông thường: 

– Mỗi răng mất cấy 1 implant sẽ tốn kém về mặt kinh tế

– Cấy nhiều implant cũng nguy hiểm hơn

– Khi mất răng toàn bộ, xương thường tiêu đi đáng kể, đặc biệt là răng hàm không đủ xương để nâng đỡ implant, đây lại là vùng quan trọng cho ăn nhai.

– Mất răng toàn bộ phần lớn tập trung ở người cao tuổi. Cần một giải pháp can thiệp nhẹ nhàng nhất có thể.

Những trường hợp nên trồng răng implant toàn hàm

Trồng răng Implant toàn hàm là giải pháp tối ưu ngày nay, thường được sử dụng trong nhiều trường hợp như: 

  • Khách hàng mất răng toàn bộ một hàm hoặc 2 hàm, gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống
  • Khách hàng bị mất răng toàn hàm nhưng không thoải mái khi sử dụng hàm tháo lắp
  • Khách hàng bị viêm nha chu nặng, buộc phải chỉ định nhổ bỏ, sau đó có thể áp dụng Implant nguyên hàm hàm để cải thiện tình trạng này. 

Chi phí trồng răng implant toàn hàm

Chi phí trồng răng giả nguyên hàm với implant sẽ tùy thuộc vào loại implant mà cô chú/anh chị chọn. Hiện nay, nha khoa Thùy Anh đang cung cấp các dòng implant chính hãng với mức giá như sau: 

Giả sử trường hợp của cô chú/anh chị là thực hiện cấy ghép implant all on – 4 và sử dụng hàm nhựa thì chi phí sẽ như sau: 

Chi phí trồng răng implant toàn hàm tại nha khoa Thùy Anh hiện nay được đánh giá là mức chi phí điều trị tốt nhất trên thị trường. So với chất lượng dịch vụ thì nhiều bác khách hàng nhận xét là việc đầu tư trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.