Header Ads Widget

Địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội

 Trồng răng giả cho người già có những đặc thù riêng, bởi tình trạng răng cũng như xương hàm của người cao tuổi thường bị lão hóa nhiều và mất răng hàng loạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trồng răng giả cho người cao tuổi và địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín bạn nhé.

Địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội 

Khách hàng thực hiện phương pháp làm răng giả cho người già tại Hà Nội tại nha khoa Thùy Anh

Người già có những đặc thù riêng, nhạy cảm hơn, sức chịu đựng kém hơn, do đó việc tìm kiếm một địa chỉ trồng răng giả cho người già uy tín là rất cần thiết. Hiện nay nha khoa Thùy Anh - địa chỉ 181 Yên Lãng Đống Đa và số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy là đơn vị chuyên sâu về trồng răng implant, là một địa chỉ trồng răng uy tín nhất tại Hà Nội. 

Khi thực hiện trong răng cho người già thì cô chú cần chọn bác sĩ có tay nghề cao và địa chỉ nha khoa với trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam được trang bị máy chụp cone beam CT, hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối, đảm bảo việc phục hình răng diễn ra thuận lợi, hiệu quả và an toàn nhất.

Bác sĩ trực tiếp tiến hành thăm khám, lên kế hoạch điều trị và thực hiện cấy ghép implant toàn hàm là người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp trong và ngoài nước, am hiểu chuyên sâu về răng hàm mặt. Đặc biệt, bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh đã thực hiện thành công hàng nghìn case cắm răng implant. 

Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, học hỏi kỹ thuật, phương pháp mới để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị của khách hàng. 

Phục hình toàn bộ hàm răng chỉ với 4 trụ implant

Khi trồng răng implant tại Thùy Anh, bằng việc sử dụng phần mềm mô phỏng 3D, chúng tôi sản xuất hàm giả trước, sau đó tính toán vị trí đặt chân implant dựa trên hàm này, sau khi đặt chân implant, hàm giả này được gắn chặt lên implant luôn. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai trong thời gian chờ đợi hàm Hybrid thông thường.

  • Ăn nhai tốt như răng thật.
  • Không phải tháo ra lắp vào.
  • Thẩm mỹ hoàn hảo.
  • Có thể chủ động tháo hàm giả (nha sĩ mới có thể tháo được) để sửa chữa, điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Trên đây là thông tin về địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín nhất, hy vọng bài viết hữu ích với cô chú và bạn đọc. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/cach-trong-rang-gia-cho-nguoi-lon-tuoi-tot-nhat-hien-nay-nha-khoa-thuy-anh/