Header Ads Widget

Trồng implant toàn hàm bằng kỹ thuật all on 4

Trồng implant toàn hàm bằng kỹ thuật all on 4 là phát minh vượt trội của thương hiệu implant thế giới – Nobel Biocare, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, hạn chế số lần phẫu thuật, nhưng vẫn mang đến kết quả hoàn hảo về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai cho các cô chú mất răng. 

Trồng răng implant toàn hàm all on 4 là gì? 

Trồng răng implant toàn hàm là phương pháp phục hình mất răng toàn hàm kết hợp giữa cấy ghép implant và hàm răng giả tháo lắp. Khi đó, các trụ implant sẽ được cấy ghép vào xương hàm tại một số vị trí nhất định, sau đó hàm răng giả sẽ được gắn cố định lên trên các trụ implant, giúp phục hình cho răng đã mất.

Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cấy 4 trụ implant trên 1 hàm, trong đó có 2 implant thẳng ở vị trí răng số 2 và 2 Implant nghiêng ở vị trí răng số 5 với góc nghiêng tối đa lên tới 45 độ, cùng với đó là sự hỗ trợ của Multi-unit Abutment, giúp cho phục hình trên 4 Implant đạt được 12 răng/hàm. Thông thường, kỹ thuật All on 4 hay áp dụng cho hàm dưới và nếu là hàm trên thì đòi hỏi xương hàm cần cứng cáp.

Tại sao nên trồng răng toàn hàm Implant All on 4? 

Trồng răng toàn hàm All on 4 và All on 6 được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và chuyên gia, bác sĩ nha khoa khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội như:

Thực hiện nhanh chóng và hạn chế đau đớn

Trồng răng toàn hàm All on 4 nhờ có số lần phẫu thuật ít, chỉ cần cấy 4 – 6 trụ implant/hàm, không nâng xoang, ghép xương nên thực hiện nhanh chóng. Điều đó không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đáp ứng tốt yêu cầu của những khách hàng muốn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp, mà còn giảm đau đớn.

Ngay sau khi phẫu thuật đặt trụ implant, hàm răng sẽ được phục hình tạm, ngay tức thì có thể cải thiện mặt thẩm mỹ, chức năng ăn uống và phát âm (Thông thườngimplant nha khoa truyền thống thì phải đợi từ 3 – 6 tháng mới có thể gắn răng sứ cố định).

Kỹ thuật trồng răng Implant All on 4 giúp giảm chi phí

Khi trồng răng toàn hàm All on 4, khách hàng chỉ phải trả chi phí cho 4 – 6 implant. Vì vậy, phương pháp này tiết kiệm tài chính hơn rất nhiều so với những kỹ thuật cấy ghép implant thông thường (mỗi răng mất thay bằng một implant), tuy nhiên vẫn đảm bảo sự ổn định trong ăn nhai và thẩm mỹ.

Răng đẹp tự nhiên, cải thiện thẩm mỹ

Thực hiện trồng răng toàn hàm All on 4 và All on 6 với hàm bên trên sử dụng những loại nền, răng sứ cao cấp sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, tự nhiên, trắng sáng như thật để có thể thoải mái khoe nụ cười duyên ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, All on 4 và All on 6 cũng giúp cải thiện thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt, khắc phục hữu hiệu tình trạng móm, sụp cơ mặt và nếp nhăn quanh môi.

Đồng thời, trụ implant được đặt nghiêng 45 độ vừa hỗ trợ lực nâng đỡ cho phục hình, vừa bảo tồn xương hàm, ngăn chặn sự suy giảm của hệ thống dây chằng cơ mặt.

Duy trì lâu dài

Thời gian duy trì lâu dài là một trong những ưu điểm tuyệt vời của kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4 trong điều kiện chăm sóc giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt, thực hiện đúng kỹ thuật, tuổi thọ của implant sẽ duy trì lâu dài trên hàm. Với răng sứ giả do được được bắt vít vào abutment nên khi cần có thể tháo ra để sửa chữa hoặc vệ sinh định kỳ mà không cần phải phá bỏ hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Khôi phục chức năng ăn nhai

Tất cả các trường hợp mất răng toàn hàm đều bị cản trở và khó khăn khi ăn uống hàng ngày. Bởi vậy, sau khi trồng răng All on 4 sẽ giúp phục hồi chức năng ăn nhai nhanh chóng, chúng ta có thể thoải mái ăn những món ăn mà mình yêu thích mà không phải lo lắng gì. Hơn thế nữa, răng phục hình đầy đủ toàn bộ số lượng răng trên khuôn hàm còn có tác dụng giảm thiểu bệnh lý đường tiêu hóa, viêm lợi.

Trên đây là thông tin về phương pháp trồng răng toàn hàm all on 4. Nếu cô chú bị mất răng toàn hàm muốn khôi phục chức năng ăn nhai chắc chắn thì implant all on 4 là lựa chọn hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/tong-hop-bien-chung-sau-khi-nho-rang-khon-can-dac-biet-luu-y/